Activity

  • Kudsk Neville posted an update 3 months, 2 weeks ago

    นั่นทำให้รายได้ของที่นี่เกือบเท่ากับศูนย์ แต่พื ที่เที่ยวสระบุุรี ับรถสองแถวคันเก่าที่เคยทำหน้าที่รับ-ส่งแขกเข้าพักกลับสร้างรอยยิ้มที่ประเมินค่าไม่ได้กลับมาอย่างมากมาย เพียงแค่เติมไอเดียที่เคยสะสมไว้ให้กลายมาเป็น “รถพุ่มพวงแห่งบ้านไร่” ที่เหมือนว่าจะโด่งดังที่สุดในตอนนี้

    อีกทั้ง ดอยม่อนเงาะ แห่งนี้ยังเป็นที่เที่ยวที่มีคนมาเที่ยวไม่เยอะค่ะ เราก็จะได้ไปสูดอากาศดีๆ ที่สงบเงียบ คนไม่พลุกพล่าน อีกทั้งยังสามารถขึ้นไป กางเต็นท์ นอนชิลกันได้อีกด้วย หรือใครไม่สะดวกก็สามารถขึ้นไปเช่าเต็นท์กางได้ค่ะ

    คลองปากประ คลองขนาดใหญ่ของ บ้านปากประ ที่เที่ยวพัทลุง แห่งนี้ โดยเกิดขึ้นมาจากลำน้ำลายสายที่ไหลมารวมกัน ก่อนจะไปบรรจบกันที่ทะเลสาบสงขลาในที่สุดค่ะ นับได้ว่าเป็นแหล่งน้ำสำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดพัทลุงเลยค่ะ เพราะบริเวณนี้เป็นพื้นที่ชุ่มน้ำ ซึ่งเป็นแหล่งป่าพรุขนาดใหญ่แหล่งสุดท้าย อีกทั้งยังเป็นแหล่งน้ำที่เอาไว้ใช้ในการเกษตรด้วย รวมไปเป็นแหล่งประมงสำคัญอีกด้วย เลยทำให้เราได้เห็น ยอยักษ์ หรือ อุปกรณ์จับปลาขนาดใหญ่ที่ทำจากไม้ไผ่ ตั้งอยู่กลางผืนน้ำมากมายนั่นเองค่ะ

    ถนนนิมมาน เชียงใหม่ มีที่ไหนน่าพักบ้าง

    สมัครรับจดหมายข่าวของเรา เพื่อคำแนะนำการท่องเที่ยวและรูปแบบการใช้ชีวิตที่มากขึ้น พร้อมด้วยข้อเสนอที่น่าตื่นเต้น

    เช็คราคาและจองห้องพักได้ที่ ศรีนวล ลอดจ์

    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อุทยานแห่งชาติหาดวนกร

    ห้ามพลาด เส้นทางศึกษาธรรมชาติกิ่วแม่ปาน ที่จะพาเดินผ่านป่าดิบเขาและทุ่งหญ้าบนสันเขา พร้อมกับทิวทัศน์ของเขาสลับซับซ้อน และทะเลหมอกที่สวยงามสะกดทุกสายตา

    ที่อยู่ : ต.ท่ามะปราง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

    เช็คราคาเเละจองห้องพักได้ที่ วีวารี เฮอริเทจ

    ✨ อ่านต่อเต็มๆ ที่นี่ ค่ำนี้ที่ อ่างเก็บน้ำเขาหัวช้าง จ.พัทลุง

    บริเวณยอดนิยมในการเล่นน้ำ, น้ำตกเจ็ดสาวน้อย โดย อนุชา เปรมวุติ

    ที่อยู่ : ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

    ที่อยู่ : ถนนศรีดอนไชย ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่