Activity

  • Walls Black posted an update 2 months, 2 weeks ago

    แค่ฝันเห็นช้างก็นับเป็นสิริมงคลอย่างหนึ่งแล้ว และถ้าฝันว่าได้ขี่ช้างอีก จะมีความหมายว่า คุณอาจได้เดินทางไกล ได้ไปเจอเพื่อนเก่า ได้เจอคนที่คุ้นเคยในอดีต และเรื่องราวระหว่างทางก็เต็มไปด้วยความโชคดี อาจมีโชคลาภระหว่างทางเพิ่มเติมเข้ามาอีก

    ในด้านการเงิน การฝันว่าจับปลาดุก ทำนายว่าผู้ฝันจะมีรายได้เข้ามาเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรายได้ประจำหรือรายได้เสริม ก็จะมีโอกาสได้ทรัพย์สินเงินทองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

    อะยะเมวะ อะริโย อัฏฐังคิโก มัคโค ฯ ( ทางมีองค์ ๘ เครื่องไปจากข้าศึก คือกิเลสนี้เอง )

    สมัครประกันสุขภาพกับน้องแคร์ รับบริการปรึกษาแพทย์ฟรี! ไม่ต้ ฝันว่าฟันหลุด

    วิธีแปลงนิ้วเป็นเซนติเมตร แปลงหน่วยง่าย ๆ

    นโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับพันธมิตรทางธุรกิจ

    ด้านจิตวิทยานั้น การฝัน คือการระบายสิ่งที่อยู่ภายในใจ ทั้งเรื่องดี และเรื่องร้าย ทำให้มีสุขภาพที่ดี สำหรับการรักษาผู้ป่วยที่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจิต ความฝัน จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลย เนื่องจากความฝันมันคือการระบายความรู้สึกออกมา

    นอกจากนี้ ความหมายของฝันอาจแตกต่างกันไปตามบริบทของฝัน เช่น จับปลาช่อนตัวใหญ่ด้วยมือเปล่า สื่อถึงความพยายามและความอดทนที่จะประสบความสำเร็จ จับปลาช่อนตัวใหญ่ในบ่อน้ำ สื่อถึงความสำเร็จในชีวิตส่วนตัว จับปลาช่อนตัวใหญ่ในแม่น้ำ สื่อถึงความสำเร็จในชีวิตการทำงาน เป็นต้น

    บทความ ก่อนหน้า บทสวดพระคาถาให้ผู้ประทุษร้าย

    การทำนายฝันว่าได้จับปลาไหล งานที่กำลังทำจะมีชื่อเสียงโด่งดัง มีหน้ามีตา คนโสดระวังพบรักกับคนที่มีเจ้าของ ที่เข้ามาทำให้หวั่นไหว การใช้เงินจะชักหน้าไม่ถึงหลัง มีรายจ่ายเยอะต้องประหยัดอดออมเอาไว้บ้าง

    อะยัง โข สา ภิกขะเว มัชฌิมา ปะฏิปะทา ( ดูก่อนภิกษุทั้งหลาย อันนี้แลข้อ ปฏิบัติที่เป็นกลางนั้น )

    บทความที่น่าสนใจ : ทำนายฝัน ฝันถึงตะขาบ ฝันเห็นตะขาบไต่ตัว ฝันเห็นตะขาบเยอะมาก

    ใครที่คิดจะซื้อของ หรือขยับขยายธุรกิจก็ให้รีบทำ เพราะโอกาสกำลังดี ช่วงมารผจญ ระวังการกลับบ้านดึก ๆ และหลีกเลี่ยงการไปงานศพ หากมีการเดินทางจะราบรื่น และปลอดภัยทุกประการ คุณควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง หรือกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน คบกันแบบเพื่อนมานานจะสวีทหวานแหววขึ้นในพริบตา คิดเตรียมแผนวิวาห์สายฟ้าแลบได้เลย คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่า คุณกำลังแอบชอบเขา มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเงินขาดมือได้อยู่ตลอดเวลา ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ประหยัดได้ควรประหยัดไปก่อน การประหยัดช่วยกันในครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ หากหวังให้เงินเดือนขึ้นตามการเลื่อนขั้น เห็นทีคงยังไม่ใช่ตอนนี้

    ภะวะตัณหา  ( ความทะยานอยากในความมีความเป็น )